หน้าที่ที่ปฎิบัติ
1. คอยทำหน้าที่รับโทรศัพท์ทั้งภายในและภายนอก
2. รับเรื่องเวลาที่ลุกค้าต้องการต่อสายกับพนักงานในออฟฟิตแต่พนักงานไม่อยู่ไว้
3. รับจองห้องประชุม
4. เชิญแขกเข้าห้องประชุม
5. คอยโทรตามพนักงานที่เกี่ยวข้องเวลาแขกเข้ามาประชุม
6. ติดต่อประสานงานระหว่างบุคคนภายนอกและพนักงาน
ปัญหาและอุปสรรค์
- มีปัญหาเรื่องจองห้องประชุมจัดหาห้องประชุมไม่ลงล็อคเพราะพนักงานบางคนโทรมาจองแบบลอยๆแล้วเกิดวันเวลาที่ประชุมกันกับคนที่ส่งนัดมาทาง outlook ก็ต้องรับผิดชอบและถ้าห้องประชุมชนกันจะต้องหาทางแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ได้
- พนักงานเวลาจองห้องประชุมไม่ได้ส่งนัดมาเป็นลายลักษณ์อักษรและเวลาที่ยกเลิกนัดก้ไม่โทรแจ้ง
วิธีการแก้ปัญหา
- รู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
-มีความรอบคอบในการทำงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น